TRANG TRÍ BÃI BIỂN ĐỘC ĐÁO ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG CHỤP ẢNH

26/10/2020 /2074 Views

Thật là chán khi đi biển khắp nơi nhưng các tấm ảnh giống nhau vì sau lưng mình là biển, dưới chân là cát và biển ở đâu trên đời này cũng y chang nhau. Vì vậy nhu cầu cần có “điểm tựa” để chụp ảnh lưu niệm trở nên “nóng” hiện nay.

BB chuyên làm mảng này với chất liệu đa dạng từ mây tre, gỗ, đá, kim loại; sự sáng tạo dựa trên nhu cầu của khách hoặc vật thể 3D trừu tượng.

Thông thường sự thoả thuận đi theo sự đồng thuận như thế này:

– Khách hàng gởi mặt bằng bãi biển;

– BB gợi ý định vị và số lượng (miễn phí);

– BB đưa ra từng ý tưởng, có giải thích nội dung, chất liệu, giá cả, và tuổi thọ (chỉ tính phí khi đồng ý ý tưởng); và

– BB vẽ chi tiết, lên giải pháp thi công (chỉ tính phí khi đồng ý giá).

Khi khách chụp hình nhiều, tự nhiên resort của bạn sẽ nổi tiếng nhanh và thu nhập của resort sẽ tăng, tăng nhiều hơn rất nhiều so với đầu tư phần nghệ thuật biển này.

1 1 2 3 4 5 6 7

(Bài viết sưu tầm) PARIS, January 19, 2023 - Accor, a world leading hospitality group, today announced an exciting new addition to the Group’s unparalleled network of brands: Handwritten Collection, a global portfolio of charming bespoke hotels that offer an intimate and stylish hospitality experience.  Accor already has over 110 Handwritten leads globally totaling more than 11,500 rooms, including […]

Nếu quý vị là khách hàng mới của chúng tôi và còn đắn đo về chất lượng sản phẩm thì đây là một trong những nơi mà quý vị có thể ghé qua để “nhìn tận mắt, sờ tận tay” – căn hộ cao cấp Fraser Suites ở Tây Hồ, Hà Nội. Xin vui lòng […]

ARTWORK ĐƯỢC QUAN TÂM

27/3/2023 /361 Views

Artwork được quan tâm nhiều rồi! Thậm chí nó còn được đặt trước cả bàn ghế và các hạng mục khác vì nó mang lại giá trị quảng bá nhờ truyền thông miễn phí.