PHƯƠNG PHÁP HÓA THẠCH – FOSSILIZED METHOD

20/9/2018 /1136 Views

Tại BB Décor, chúng tôi có phương pháp xử lý nguyên liệu mà chúng tôi độc quyền sáng tạo và hầu như là duy nhất. Chúng tôi gọi đó là phương pháp hóa thạch.

Phương pháp này có thể tóm tắt như sau: Dựa trên nguyên lý tất cả các nguyên liệu hữu cơ khi rơi vào trạng thái cơ lý hóa phù hợp nó sẽ chuyển đổi từ hữu cơ  thành vô cơ  và người ta gọi nó là trạng thái hóa thạch.

Trong trạng thái này hầu như các chất hữu cơ không còn là chất bổ dưỡng để côn trùng có thể tấn công hoặc các yếu tố xâm thực khác gây hủy hoại như nước, gió, kể cả lực va đập.

Bất lợi của phương pháp này là nó cần phải có thời gian dài để thạch hoá từ từ. Ưu điểm của phương pháp này là dễ ứng dụng, chi phí thấp và thân thiện với môi trường. Xu hướng thân thiện với môi trường là xu hướng đang được cổ vũ toàn cầu hiện nay.

Với phương pháp này chúng tôi giảm thiểu yếu tố gây hại cho môi trường, gây hại cho côn trùng, và không gây độc hại cho người sử dụng trong các công trình sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

fossilized tree z1120166547782_1b80592da9e176ec9a1fe1e12ec1a3f2

At BB Décor, we have a unique and innovative method of processing raw materials. We call that fossilized method.

This method can be summarized as follows: Based on the principle that all organic materials fall into the appropriate physical state it will convert from organic to inorganic and is called fossil state.

In this state almost organic matter is no longer a nutrient for insects to attack or other destructive elements such as water, wind, including impact.

The advantages of this method are easy of use, low cost and environmentally friendly. Environmentally friendly trend is being promoted globally today.

With this method we minimize the environmental damage, insect damage, and do not harm the user in the projects that using our products.

(Bài viết sưu tầm) PARIS, January 19, 2023 - Accor, a world leading hospitality group, today announced an exciting new addition to the Group’s unparalleled network of brands: Handwritten Collection, a global portfolio of charming bespoke hotels that offer an intimate and stylish hospitality experience.  Accor already has over 110 Handwritten leads globally totaling more than 11,500 rooms, including […]

Nếu quý vị là khách hàng mới của chúng tôi và còn đắn đo về chất lượng sản phẩm thì đây là một trong những nơi mà quý vị có thể ghé qua để “nhìn tận mắt, sờ tận tay” – căn hộ cao cấp Fraser Suites ở Tây Hồ, Hà Nội. Xin vui lòng […]

ARTWORK ĐƯỢC QUAN TÂM

27/3/2023 /360 Views

Artwork được quan tâm nhiều rồi! Thậm chí nó còn được đặt trước cả bàn ghế và các hạng mục khác vì nó mang lại giá trị quảng bá nhờ truyền thông miễn phí.