SỰ KHÁC BIỆT GIỮA ĐÈN KHÁCH SẠN 5 SAO VÀ ĐÈN KHÁCH SẠN 2 SAO

26/2/2016 /1830 Views

Điều gì tạo nên sự khác biệt giữa đèn khách sạn 5 sao và đèn khách sạn 2 sao?

 

1

2

Đây là một số mẫu đèn mà chúng tôi đã thực hiện cho dự án resort 5 sao Salinda Phú Quốc.

Và đây là chiếc đèn ở một khách sạn 2 sao tại Việt Nam:

Empress_hotel_dalat_4_

khachsandalat1sao

 

Chúng ta có thể thấy đèn khách sạn 5 sao luôn luôn đẹp hơn, sang trọng hơn, lung linh hơn, tỉ mỉ hơn. Vì sao? Vì nó đòi hỏi nhiều công sức để làm ra hơn. Và vì yêu cầu của khách sạn 5 sao luôn cao hơn.

Khách sạn 2 sao cần một chiếc đèn để chiếu sáng. Khách sạn 5 sao cần một chiếc đèn mang đến sự lịch lãm và đẳng cấp cho cả khách sạn. Khách nghỉ dưỡng sẽ chấp nhận trả tiền phòng cao hơn khi họ thấy họ đang ở một khách sạn được bài trí đẹp và sang trọng. Vậy nên các chủ đầu tư đừng ngại chi tiền cho hạng mục đèn trang trí khách sạn vì nó sẽ mang lại lợi nhuận và danh tiếng cho cả khách sạn.

(Bài viết sưu tầm) PARIS, January 19, 2023 - Accor, a world leading hospitality group, today announced an exciting new addition to the Group’s unparalleled network of brands: Handwritten Collection, a global portfolio of charming bespoke hotels that offer an intimate and stylish hospitality experience.  Accor already has over 110 Handwritten leads globally totaling more than 11,500 rooms, including […]

Nếu quý vị là khách hàng mới của chúng tôi và còn đắn đo về chất lượng sản phẩm thì đây là một trong những nơi mà quý vị có thể ghé qua để “nhìn tận mắt, sờ tận tay” – căn hộ cao cấp Fraser Suites ở Tây Hồ, Hà Nội. Xin vui lòng […]

ARTWORK ĐƯỢC QUAN TÂM

27/3/2023 /359 Views

Artwork được quan tâm nhiều rồi! Thậm chí nó còn được đặt trước cả bàn ghế và các hạng mục khác vì nó mang lại giá trị quảng bá nhờ truyền thông miễn phí.