BIỂU TƯỢNG CÁC TÒA NHÀ SEOUL

13/7/2017 /1268 Views

Đi một vòng trung tâm Seoul khoảng 60 phút thôi là bạn đã thấy chừng này tác phẩm biểu tượng của các toà nhà. Nó góp phần làm tòa nhà trở nên hiện đại, thanh cao, khác biệt, có ý nghĩa và thậm chí tăng giá trị của tòa nhà.

Chúng tôi tin rằng khoảng chừng 5 năm nữa thôi, các chủ đầu tư sẽ thấy giá trị của các biểu tượng này và sẽ đầu tư cho nó.

=======

Walking around Seoul center within 60′ only, you could find at least 5 artwork objects like these ones. They make the buildings look modern, elegant, unique, meaningful, and they also raise the value of those properties.

We believe that in the next five years, the property developers in Vietnam would consider this factor seriously as they are not “expenses” but “investment”.

korea1 korea2 korea3 korea4 korea5 korea6

(Bài viết sưu tầm) PARIS, January 19, 2023 - Accor, a world leading hospitality group, today announced an exciting new addition to the Group’s unparalleled network of brands: Handwritten Collection, a global portfolio of charming bespoke hotels that offer an intimate and stylish hospitality experience.  Accor already has over 110 Handwritten leads globally totaling more than 11,500 rooms, including […]

Nếu quý vị là khách hàng mới của chúng tôi và còn đắn đo về chất lượng sản phẩm thì đây là một trong những nơi mà quý vị có thể ghé qua để “nhìn tận mắt, sờ tận tay” – căn hộ cao cấp Fraser Suites ở Tây Hồ, Hà Nội. Xin vui lòng […]

ARTWORK ĐƯỢC QUAN TÂM

27/3/2023 /360 Views

Artwork được quan tâm nhiều rồi! Thậm chí nó còn được đặt trước cả bàn ghế và các hạng mục khác vì nó mang lại giá trị quảng bá nhờ truyền thông miễn phí.