BALCONY FURNITURE – BÀN GHẾ KHU BAN CÔNG

23/4/2019 /2593 Views

1

Những khách sạn trước biển thường phải có ban công để khách có thể chiêm ngưỡng không khí biển. Điều này cũng thách đố cho chủ đầu tư vì khu ban công thường chật, nhỏ nên cần có bàn ghế nhỏ; khu vực này ngoài trời nên bàn ghế cũng phải chịu được thời tiết, bền, không cần vệ sinh nhiều; cuối cùng là phải nghệ thuật để tô điểm cho phòng và tăng giá cho thuê vì khách rất thích ngồi khu vực này.

2

Chúng tôi đề nghị dùng composite giả sỏi. Chúng tôi làm rất giống vì nguyên liệu hoá chất chúng tôi dùng rất đắt tiền, không bị bóng, không bị nứt, không xuống màu và rất nghệ thuật.

Giá của một viên sỏi khoảng 4 triệu đồng.

3

Front beach hotels usually have balcony areas for guest to enjoy the fresh of the sea. But this inquiry is also challenging for the owner because this area is usually tight and only suitable for small furniture. Secondly, this area is almost outdoor and affected by heat, rain and dust.

So, our option for this is using composite furniture like photo. We can do exactly the same finishing of the real stone, not glossy, not cracking, not fading color, and creating nature atmosphere.

(Bài viết sưu tầm) PARIS, January 19, 2023 - Accor, a world leading hospitality group, today announced an exciting new addition to the Group’s unparalleled network of brands: Handwritten Collection, a global portfolio of charming bespoke hotels that offer an intimate and stylish hospitality experience.  Accor already has over 110 Handwritten leads globally totaling more than 11,500 rooms, including […]

Nếu quý vị là khách hàng mới của chúng tôi và còn đắn đo về chất lượng sản phẩm thì đây là một trong những nơi mà quý vị có thể ghé qua để “nhìn tận mắt, sờ tận tay” – căn hộ cao cấp Fraser Suites ở Tây Hồ, Hà Nội. Xin vui lòng […]

ARTWORK ĐƯỢC QUAN TÂM

27/3/2023 /361 Views

Artwork được quan tâm nhiều rồi! Thậm chí nó còn được đặt trước cả bàn ghế và các hạng mục khác vì nó mang lại giá trị quảng bá nhờ truyền thông miễn phí.