ĐÈN GỖ NGOÀI TRỜI

5/12/2016 /1318 Views

Đèn gỗ ngoài trời không chỉ có chức năng chiếu sáng mà còn góp phần tạo nên nét duyên dáng, sinh động cho khu vườn nhà bạn, lối đi hành lang, một góc nhỏ sân vườn hoặc trên các bãi biển mà bạn dễ dàng bắt gặp ở các khu resort cao cấp, khách sạn hoặc nhũng ngôi biệt thự, villa sang trọng hiện nay.
Tuy nhiên khi ở ngoài trời chúng phải chịu tác động trực tiếp của khí hậu, thiên nhiên, các yếu tố này sẽ tàn phá chất liệu gỗ của bạn nếu nó không được bảo vệ và sẽ dần dần phá hủy bề mặt gỗ khiến màu sắc gỗ mờ dần thậm chí làm mục nát gỗ.

den go ngoai troi

Vì thế một sản phẩm đèn gỗ ngoài trời không chỉ đẹp mà còn phải bền bỉ qua thời gian chịu được nắng, mưa. Vì vậy ngoài việc lựa chọn vật liệu gỗ tốt thì quá trình xử lí và tạo bề mặt bảo vệ cho gỗ cũng là điều hết sức quan trọng và cần thiết.

den go ngoai troi
BB decor tự hào là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đèn gỗ ngoài trời cao cấp, các sản phẩm của chúng tôi đã và đang có mặt trên hầu hết các khách sạn, resort cao cấp ở Việt Nam như resort 5 sao Salinda Phú Quốc, Six Senses Côn Đảo, … Và sự hài lòng của khách hàng là phương châm hàng đầu của chúng tôi.

 

 

(Bài viết sưu tầm) PARIS, January 19, 2023 - Accor, a world leading hospitality group, today announced an exciting new addition to the Group’s unparalleled network of brands: Handwritten Collection, a global portfolio of charming bespoke hotels that offer an intimate and stylish hospitality experience.  Accor already has over 110 Handwritten leads globally totaling more than 11,500 rooms, including […]

Nếu quý vị là khách hàng mới của chúng tôi và còn đắn đo về chất lượng sản phẩm thì đây là một trong những nơi mà quý vị có thể ghé qua để “nhìn tận mắt, sờ tận tay” – căn hộ cao cấp Fraser Suites ở Tây Hồ, Hà Nội. Xin vui lòng […]

ARTWORK ĐƯỢC QUAN TÂM

27/3/2023 /361 Views

Artwork được quan tâm nhiều rồi! Thậm chí nó còn được đặt trước cả bàn ghế và các hạng mục khác vì nó mang lại giá trị quảng bá nhờ truyền thông miễn phí.